หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game Liên minh mùa 9: Tướng xạ thủ Senna khỏe mạnh thế nào?

Trong số hàng trăm vị tướng của LOL, mỗi vị trí trong team Game lại có 1 số khiêm tốn các vị tướng được người chơi mến mộ với lựa chọn nhiều. chính vì như vậy, không hẳn vị tướng nào cũng đủ lôi cuốn để “ghi điểm” trong mắt bạn.

Ở trong phần xạ thủ của LOL, gây chú ý có “sát thủ tầm xa” Senna. Vị tướng này được đông đảo gamer tin dùng trải qua không ít mùa không giống nhau. Sự cân bằng cùng an toàn và tin cậy mà Senna mang về là không thể từ chối.

Sang tới LMHT mùa 9, Senna là 1 trong số các vị tướng đc đơn vị phân phối trò chơi cải tiến rất lớn. chính là những chuyển đổi gì vậy? bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn nhận thấy.
Tướng Senna có xuất thân gắn sát với bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa cùng ám ảnh
Tướng Senna có xuất thân gắn sát với bóng tối khi bị Làn Sương Đen nguyền rủa cùng ám ảnh
Truyền thuyết thần thoại về Senna

Senna có xuất thân gắn sát và bóng tối. Trước khi trở thành hội viên của Hội thiên hướng của các Kẻ Canh Giữ Ánh Sáng, Senna bị nguyền rủa bởi Làn Sương Đen.

Tính từ lúc lần đầu đối diện tại vùng biển khơi quê nhà, Senna liên tục bị Làn Sương Đen công kích, cho tới khi cô được Sentinel Urias cứu giúp với từ đó học đc phương thức chống lại chúng.

Mặc dù thế, Làn Sương Đen vẫn còn đó liên tiếp đeo đuổi Senna, khiến cô luôn luôn cần sống trong vòng trạng thái cảnh giác, lúc nào thì cũng có thể bị công kích.

Các phụ trợ của tướng Senna

Senna có 2 nhánh hỗ trợ, gồm:

Áp đảo, cùng các bổ trợ:

- thu thập hắc ám: hỗ trợ đè bẹp nhanh chóng các đối phương còn ít máu.
- Vị máu: bổ trợ Senna hồi máu mỗi một khi gây được sát thương cho tướng địch thủ.
- Poro cảnh giới: phụ trợ Senna mở rộng đc tầm nhìn khi cần di chuyển hẳn qua bụi.
- Thợ săn tối thượng: hỗ trợ giảm giây phút hồi chiêu cuối.

Cảm xúc, giúp cộng 15 sức mạnh phép thuật hoặc 11 sức khỏe công kích, cùng các bổ trợ:

- Huyền thoại hút máu: giúp Senna tăng vĩnh viễn Hút Máu khi hạ gục kẻ địch.
- hèn chém ân huệ: tạo thêm 10% sát thương cho các đối thủ còn thấp máu.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: phụ trợ giảm giây phút hồi chiều từ 1 tới 10%.
- Linh hoạt: giúp cộng thêm cho bạn 15 sức khỏe thích ứng.
- Heart: giúp đỡ cộng thêm máu tùy thuộc vào cấp độ
Tướng Senna có năng lực về cuối màn hết sức đáng nể
Tướng Senna có năng lực về cuối màn hết sức đáng nể
Hướng dẫn mật tịch lên đồ cho tướng Senna

Khi vào đầu trận, trang bị tìm Doran là một trong những lựa chọn xuất xắc, phụ trợ Senna tăng sát thương với lượng máu. Dường như khả năng hút máu cũng rất được tăng thêm 3%. tiếp sau chính là trang bị Bình Máu, hỗ trợ Senna có thể hồi máu trong thời gian chiến khởi đầu. rốt cuộc là Mắt Vật Tổ, hỗ trợ Senna có đc góc nhìn tối ưu hóa nhất.

Vào lần đầu biến về, bạn nên trang bị cho Senna Búa đấu Caufield. Trang bị này giúp Senna tăng sát thương, đồng thời giảm hồi chiêu. Một trang bị nên nhớ khác là giầy thường, trợ giúp Senna tăng tốc độ dịch rời. chung cục là Mắt kiểm soát điều hành, trợ giúp Senna điều hành và kiểm soát xuất xắc đc góc nhìn.

Về trang bị trấn phải, Senna giống như trang bị tìm ma Youmuu, bổ trợ cộng thêm sát thương và chỉ số sát lực của vị tướng này. Nhờ có tìm kinh dị, Senna rồi sẽ giống như gây nên một con số sát thương rất đáng để nể cho địch thủ. Trang bị này còn khiến cho giảm 10% time hồi chiêu cùng còn giúp cho Senna dịch chuyển với speed lớn hơn.

Sau cùng là Dạ kiếm Draktharr, giúp Senna chắc là tăng bản lĩnh đánh hạ đối thủ chỉ sau vài lần xuất chiêu.
Senna khá mỏng mảnh ở thời đoạn đầu trò chơi - đây là vấn đề trừ rộng nhất của vị tướng này
Senna khá mỏng mảnh ở thời đoạn đầu trò chơi - đây là vấn đề trừ rộng nhất của vị tướng này
Tổng quan ưu/nhược điểm của Senna

Về điểm mạnh, Senna hình như đc cần đến theo nhiều cách khác biệt, cho nhiều phương án khác biệt. Vị tướng này cũng rất đáng nể ở thời đoạn cuối trò chơi bởi chưởng lực rộng. Senna cũng đấu rất đã tay bởi tài năng tăng đều đều theo tiến trình Game.

Dù, như nhiều vị nữ tướng khác, Senna khá "mỏng cơm" ở giai đoạn đầu round. chính vì như thế vị tướng này sẽ phải đối mặt và nguy cơ sớm bị tiêu diệt ở đầu trận. Trong khi thì Senna cũng chịu ảnh hưởng rất nhiều vào bộ trang bị cùng còn làm yếu nhiều năng lực mỗi khi thi triển chiêu bài của mình.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น