หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Khả năng Mở Khóa nhân vật Game Valorant nhanh nhất

Riot bắt đầu đc tung ra cách thức bắn súng FPS mang tên Valorant sau túi balo ngày mong chờ đã khiến cho balo bạn buộc phải thổn thức. Valorant là loạt game bắn nhau giải pháp 5vs5 và đc pha trộn giữa cấu tạo và cách chơi của Counter-Strike cùng sự hỗn loạn của Overwatch. Valorant này được thị trường bình chọn không nhỏ ngay từ khi còn chưa bắt đầu công bố. lúc này những game thủ dường như Khả năng Game một cách dễ chịu. tuy nhiên để Trải Nghiệm Game thuận tiện các gamer cần nắm rõ Kinh nghiệm Unlock anh hùng Game Valorant một cách nhanh nhất.

Mở Khóa qua Contracts

Contract của mỗi Agent cần thiết một con số XP nhất định, số lượng XP này chắc là kiếm qua bất kỳ hero nào trong vòng Valorant. bạn cũng có thể kích hoạt Contract bên trên ảnh trên nền menu chính của Agent. Mỗi level Mở Khóa của các vật phẩm là khác nhau và khi đạt Cấp 5 thì các bạn sẽ Bẻ khóa Agent. đối với mỗi Contract bạn chỉ có lẽ mở một lần, mặc dù thế nếu bạn chuyển sang Contract giữa chừng cùng trở về thì các bạn sẽ không bị mất Contract người chơi đầu. Ngoài hình thức kiếm XP để lên cấp Contract thì bạn có thể bỏ tiền trong game để Mở Khóa các cấp bậc. Mỗi cấp bậc có giá 200 Valorant Point, có nghĩa bạn sẽ cần phải khoảng 1.000 Valorant Point (tương đương khoảng cách $10) để cài 5 cấp độ và Bẻ khóa Agent.
Unlock nhân vật Game Valorant qua Contracts
Unlock nhân vật Game Valorant qua Contracts
Lên cấp độ để nhận được Agents

Khi singin ban đầu trò chơi, bạn sẽ có mệnh lệnh phải tìm cấp. hầu hết tiến trình tăng cấp sẽ được hiển thị ở ảnh nền phần dưới trên tab Latest của list chính, trong những số ấy sẽ hiển thị số tiền vàng XP gamer cần phải kiếm. các bạn sẽ có 2 cơ hội để Mở Khóa một Agent không tính phí ở cấp độ 5 với cấp bậc 10. phụ thuộc vào mức độ game thủ làm trong những cuộc đấu, để đạt cấp bậc 10 sẽ mất khoảng từ ba đến năm giờ. cùng một trong những cuộc chơi chúng ta cũng có thể Bẻ khóa hai Agents miễn phí, đấy là thời cơ để game thủ ngay lập tức bổ sung nhân vật vào team của chính mình. và người chơi được phép thử Trải Nghiệm bất kỳ hero nào của game show. nếu khách hàng không biết anh hùng nào hợp với mình thì đây là cách cực tốt để thử nhiều sự lựa chọn không giống nhau trước khi nhập môn công cuộc Unlock.
Mở Khóa hero trò chơi Valorant bằng cách tăng cấp
Mở Khóa hero trò chơi Valorant bằng cách tăng cấp
Kết bạn, thêm bạn bè của mình

Valorant là cuộc chơi hấp dẫn nhiều người chơi ở khắp mọi vị trí, bạn cũng có thể kết bạn và những bạn khác để lập thành nhóm và kiếm cho chính mình các bằng hữu ăn ý chỉ trong từng cuộc chơi. đấu theo một đội hình giúp đỡ bạn thiết kế được sức mạnh nhiều loại và giao tế. điều ấy giúp cho bạn kết thúc các mệnh lệnh nhanh chóng và dễ kiếm XP để Unlock chóng vánh các anh hùng. Để kết người chơi trong vòng Valorant chúng ta cũng có thể nhấp vào dấu cộng ở góc bên dưới bên buộc phải của nền game sau khoản thời gian đăng nhập. Một các mục phụ sẽ nhảy lên bắt buộc cần bạn nhập Riot ID cùng Tagline. Để đòi hỏi được gửi, người chơi phải đặt ID dành riêng ở bên trái và số Tagline (không có ký hiệu hashtag) ở bên buộc phải. nếu khách hàng chưa chắc chắn mã Riot ID cùng Tagline thì hãy truy nhập trang tài khoản của bạn bên trên wapsite của Riot. chúng ta có thể nhấp vào tab Riot ID để xem tên với Tagline của chính bản thân mình, cũng đúng tiến hành bất cứ biến đổi nếu còn muốn.
Bẻ khóa nhân vật trò chơi Valorant khi tích được rất nhiều XP
Bẻ khóa nhân vật trò chơi Valorant khi tích được rất nhiều XP
Tích cực kiếm điểm Trải Nghiệm

Chúng ta có thể kiếm XP khi thi đấu Valorant bằng 2 phương pháp là dứt bổn phận và thêm quý giá cho những vòng chơi đơn lẻ. Hàng tuần vào từng ngày nghĩa vụ của bản thân là dự vào một trận chiến, game thủ hãy nỗ lực gây ra con số sát thương cao nhất có thể trong mỗi cuộc chiến. Mỗi ván gamer chấm dứt mệnh lệnh bạn sẽ nhận được 100 XP với nếu round đó thắng thì sẽ cảm nhận thêm 200 XP, tổng số bạn sẽ cảm nhận là 300 trong một cuộc chơi. thắng rốt cục sẽ trao cho mình 5.100 XP - số điểm Khả năng cao nhất mà một game thủ hình như có trong vòng một cuộc chơi.

Như vậy để Mở Khóa anh hùng trò chơi Valorant 1 cách sớm nhất chúng ta có thể tuân theo các hình thức trên, đây là các phương thức điều đơn giản, thuận lợi triển khai chỉ việc gamer siêng năng với cố gắng thì bạn sẽ không mất quá nhiều phút giây để Mở Khóa hết các anh hùng. Trong khi bạn còn tích được cho bản thân nhiều Kinh nghiệm để tham dự các cuộc đấu xuyên suốt tiếp sau.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น